คล็อปป์กลุ้มรอเช็กอาการซาลาห์วันต่อวัน

ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมทีมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ วันพุธนี้ จากนั้นจะเป็นรอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ พบกับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์

คล็อปป์ ต้องเผชิญความกังวลใจในแนวรุกเพิ่มขึ้น หลังจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญ รู้สึกถึงปัญหาหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 โดยกองหน้าทีมชาติอียิปต์คืนสนามในฐานะตัวสำรอง (นาที 44) ยิง 1 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์

ซาลาห์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่ามาจากการเล่นให้ทีมชาติอียิปต์ ในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และเดินทางกลับมารักษาตัวกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 24 มกราคม จากนั้นก็พักยาว ไม่ได้บินกลับไปเล่นให้ทีมชาติอีกเลย

คล็อปป์กลุ้มรอเช็กอาการซาลาห์วันต่อวัน

กองหน้าริมเส้นฝั่งขวา เพิ่งฟิตกลับคืนสนามเกมที่ จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่รู้สึกได้ถึงปัญหาภายหลังจบเกม ทำให้ทีมแพทย์ของสโมสรต้องประเมินอาการแบบวันต่อวัน ที่แน่ๆ ไม่พร้อมช่วยทีมเกมพรีเมียร์ลีกพบกับ ลูตัน แต่ยังไม่สามารถล่วงรู้สำหรับเกมที่เวมบลีย์คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

ซาลาห์ กลายเป็น 1 ใน 10 นักเตะในทีมชุดใหญ่ที่ไม่พร้อมลงเล่นเกมเจอ ลูตัน ร่วมกับ ดีโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ, โฌแอล มาติป, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อาลีสซง เบ๊คเกอร์, โดมินิก โซบอสไล, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เคอร์ติส โจนส์ และ สเตฟาน บายเชติช

You May Also Like

More From Author