“พีระพันธุ์” บุกกรมศุลฯขอข้อมูลนำเข้าพลังงาน จ่อออกน้ำมันพิเศษเกษตรกร-ขนส่ง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน เปิดเผยภายหลังหารือร่วมกับกรมศุลกากรว่า ต้องการข้อมูลการนำเข้าน้ำมันที่แท้จริงของทั้งน้ำมันดิบ และน้ำมันสำเร็จรูป ตั้งแต่ต้นทาง เนื่องจากกรมศ…

SUZUKI CELERIO คุ้มค่า สมรรถนะเกินตัว

SUZUKI CELERIO คอมแพคคาร์สุดคุ้มที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยสมรรถนะเกินตัวและความคุ้มค่า รวมถึงราคาจำหน่ายที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายซึ่งเป็นจุดเด่นของรถยนต์รุ่นนี้ และถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้เก…

“เดอะ ซัน” แฉ “แรชฟอร์ด-ป็อกบา” คือ 2 ดาวเตะปริศนาที่ปัดสวมปลอกแขนกัปตันผีแดง

“เดอะ ซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี แฉแหลก ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คือ 2 นักเตะที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีมผีแดง เผยว่า เคยทำให้ตัวเขาผิดหวังด้วยการปฏิเสธที่จะรับตำแหน่งกัปตันทีมมาแล้ว

ก่อนหน้านี…

“ไอเดีย” บิดเจ๋งคว้าท็อป 6 ส่งท้ายศึกยูโรเปี้ยนคัพที่ฝรั่งเศส

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการ “Yamaha R3 bLU cRU European Cup 2022” สนามที่ 6 ของฤดูกาล ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่แม็กนี-คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นนัดส่งท้ายฤดูกาลของเกมความเร็วที่จัดขึ้นเพื่อ พัฒนานักแข่งดาวร…

ด่วนให้ไว! บัตร”สเปอร์ส-เลสเตอร์” 3 แถม 1 หน้างานเท่านั้น

‘ProEvents’ และ ‘TEG Sport’ ผู้จัดการแข่งขันปล่อยโปรฯ สุดพิเศษเพียงซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องรายการพิเศษ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’พบกับ ‘ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์’ ในวันอาทิตย์ นี้ 23 ก.ค. เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน บร…

ลุ้น ‘สาลิกา’ ลิ่ว! เช็กโปรแกรมและคิวยิงสดบอลคืนนี้ได้ที่นี่

โปรแกรมแข่งขัน และช่องทางถ่ายทอดสดฟุตบอล ประจำวันพุธที่ 13 ธ.ค.

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มคำพูดจาก สล็อต888 PG
กลุ่ม E
03.00 น. แอตเลติโก มาดริด – ลาซิโอ
True Premier Football 4 (TrueVisions)
beIN SPORTS Xt…

‘สายสุนีย์’ สุดยอด ประเดิมแชมป์ฟันดาบเวิลด์คัพ

“แวว” สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักวีลแชร์ฟันดาบประสบการณ์สูงของไทย ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ผงาดคว้าแชมป์ “วีลแชร์ฟันดาบ เวิลด์คัพ” ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์, เวลส์ ของสหราชอาณาจักร เมื่อ 11 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา

วีลแชร์ฟัน…

เผยนักข่าวอเมริกันเสียชีวิตเพราะหลอดเลือดแดงใหญ่แตก

ดร. เซลีน กาวน์เดอร์ ภรรยาของ แกรนท์ วาห์ล นักข่าวคนดังชาวอเมริกัน ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของสามีระหว่างเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ว่า เกิดจากหลอดเลือดแดงใหญ่เอออร์ต…

แฟนบอลต้องรู้! ก่อนโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2023-24 ใกล้คลอดอีกไม่นานนี้

คอลูกหนังพรีเมียร์ลีก อดใจรออีกนิด อีกไม่นานฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่กำลังจะกลับมาแล้ว และนี่คือเรื่องที่แฟนตัวจริงต้องรู้!

โปแกรมพรีเมียร์ลีกปี 2023-24 จะออกเมื่อไร?
โปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤ…

กรมช่างโยธาทหารเรือ รับสมัครบุคลากร 24 อัตรา ถึง 9 ก.พ. นี้

กรมช่างโยธาทหารเรือ ประกาศเปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเป็นพนักงานราชการ ทั้งหมด 7 ตำแหน่ง 24 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ 2567 ค่าตอบแทนเริ่มต้น 11,280 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้คำพูดจาก Tagged