ลั่นระฆัง World of Dragon Nest ประกาศวันเปิด 8 ม.ค. 2020 ทั้งสองระบบ

งานนี้มันส์แน่ World of Dragon Nest เกมมือถือ MMORPG Open World พัฒนาโดย Eyedentity ซึ่งเป็นทีมผู้พัฒนาทีมเดียวกับ Dragon Nest Online เวอร์ชั่น PC โดย World of Dragon Nest นี้เป็นสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ และจะให้บริการโดย Nexon Thailand ซึ่งได้ออกมาประกาศถ…

5 เกมมือถือ MMORPG น่าเล่น ในปี 2023

หนึ่งในประเภทเกมมือถือที่เป็นที่นิยมของแฟนเกมหลาย ๆ คนก็คงต้องยกให้เกมมือถือ MMORPG ที่ให้อิสระในการเล่น และยังเป็นแนวเกมที่สร้างรายได้ให้หลายค่ายเป็นอย่างดี และในปี 2023 ก็มีหลายเกมที่เพลนจะเปิดให้บริการก…

Ni no Kuni- Cross Worlds ปล่อยตัวอย่าง Story Trailer แนะนำเนื้อเรื่อง

Level-5 ผู้พัฒนาเกม ร่วมมือกับทาง Netmarble เปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือ Ni no Kuni: Cross Worlds ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ในบางประเทศไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน ร…

เกมมือถือเกมแรกของ Tengen Toppa Gurren Lagann เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมยืนยันคอลแลปส์ KILL la KILL

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปี ของ Tengen Toppa Gurren Lagann เวอร์ชันภาพยนต์และการเปิดตัวรีเมค โดยสตูดิโอแอนิเมชัน TRIGGER กำกับดูแลโดย WANDA CINEMAS GAMES ร่วมมือกับ Aniplex (Shanghai)และ KLab อิงจากแอนิเมชั่นทางโทรทัศน์ที่เป็นที่นิยม…

เปิดลงทะเบียนแล้ว Fourgods on Wemix เกมสงครามทวยเทพ NFT ระบบ Blockchain

Fourgods on Wemix (주)스톰게임즈) คือเกมจากค่าย STORMGAMES ของเกาหลีที่จะพาเพื่อนๆ ไปเปิดประสบการณ์สู่ระบบเศรษฐกิจเสรีผ่านการเทรดไอเทมมากมายในรูปแบบของเกม Blockchain Oriental Fantasy NFT Game ธีมแฟนตาซีตะวันออก ซึ่งนอกจะมีมาให้ทั้งความสนุกจากเกมเพล…

งูบุกเชือดโบโลญญ่า1-0รั้งฝูงทิ้ง18แต้ม

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โบโลญญ่า 0 – อินเตอร์ มิลาน 1

สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า

เกมในครึ่งแรก โบโลญญ่า เล่นแบบไม่กลัวทีมจ่าฝูงอย่าง อินเตอร์ เลย และมีโอกาสลุ้นประตูเหมื…

ดุมฟรีส์ฉลองห้าวรอโดนสหพันธ์ฯลงโทษปรับ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี จะเปิดการสอบสวนกรณีที่ ดุมฟรีส์ ฉลองแชมป์เซเรียอา ฤดูกาล 2023-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีการโบกธงจากแฟนบอลที่มีรูปภาพไม่เหมาะสม เป็นการแสด…

มาดามแป้งปลื้มฟุตซอลไทยลุ้นแชมป์เอเชีย

วันที่ 25 เมษายน 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบ…

Menuju Universitas North Carolina Dan Lotere Draft Perang Vietnam 1972_3

Memenangkan lotere tidak mudah, dan orang-orang yang terlibat bertaruh selama bertahun-tahun sebelum mereka memenangkan hadiah hiburan terkecil untuk kombinasi nomor non-pemenang Anda. Alasan untuk ini adalah sebagian besar pemain lotere mengandalkan keberuntungan saat memilih nomor mereka. Ini seharusnya tidak terjadi karena metode ini hanya menghasilkan pemborosan uang dan uang. Karena itu, hanya pemerintah yang menjadi lebih kaya sementara skuad tetap miskin dan masih berharap memenangkan jackpot.

Mungkin ada keyakinan bahwa menghindari angka yang telah terjadi dalam undian dapat m…

นาบรีโชคร้ายส่อพลาดศึกยูโร2024

บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แซร์ช นาบรี จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายฉีกขาดและน่าจะชวดลงช่วยทีมชาติเยอรมนีลงทำศึกยูโร 2024 ในช่…